Căn hộ mộc mạc làm từ thép, gỗ và bê tông
Nằm ở Quebec, Canada, các Cottage de Brébeuf  bền vững và sáng tạo tương tự như kiến trúc sư từ Boom Town chuyển đổi cả một ngôi nhà cũ và lão hóa thành một nơi cư trú hiện đại đáng yêu. Tuy nhiên, người ta có thể thấy một sự pha trộn tuyệt vời của cái cũ và cái mới bên trong nhà tân bề mặt gỗ ấm áp, điểm nhấn bằng kim loại và sử dụng tinh tế của tiếp xúc với bức tường bê tông cung cấp cho nhà riêng một thư giãn, mộc mạc phong cách sang trọng


Phân vùng trước đây của ngôi nhà đã được thay thế thông minh, dầm thép mạnh mẽ để tạo ra một khu vực sinh sống kế hoạch mở. Trần nhà dầm gỗ, một cấu trúc bê tông và sàn lò sưởi đáng yêu mà ghế sofa phòng khách sang trọng. Nhà bếp và khu vực ăn uống cho nhiều nhà kết cấu tương phản. Mặc dù có nhà bếp hiện đại hợp thời trang màu trắng, gỗ khai hoang từ cấu trúc cũ được sử dụng để hình cả đảo bếp và kệ nổi kiểu dáng đẹp, tạo cho không gian một vầng hào quang không thể bắt chước của riêng mình!









Một cầu thang kiểu dáng đẹp dẫn cách vào tầng cao nhất mà nhà tư nhân, mà theo một màu sắc tương tự và quyến rũ với vẻ đẹp kết cấu khéo léo. Ngoài việc sử dụng tuyệt vời của gỗ, sắt thép và bê tông, màu trắng là màu sắc mà chi phối các thiết lập chung với pops của con màu xanh lá cây và màu vàng được sử dụng một cách tiết kiệm. Một sân sau đáng yêu trở thành một phần mở rộng của các cấp thấp hơn khu vực sinh sống nhờ vào việc sử dụng các cửa kính trượt, ngay cả gạch đẹp bên ngoài vẫn đúng về gốc rễ của căn nhà.









0 nhận xét: