Tường với hoa tulip
Câu tục ngữ Hà Lan nói: "Thiên Chúa tạo ra thế giới và người Hà Lan đã tạo ra Holland ".Tôi thực sự là một cái gì đó để nói rằng, nếu chúng tôi đưa vào tài khoản đầy màu sắc các đồn điền bông hoa tulip màu sắc của họ mỗi năm làm đẹp cảnh quan của Hà Lan.






Phòng khách sang trọng với bộ ghế sofa và Tường với hoa tulip đầy thu hút






Nhưng tôi không có lựa chọn ngay đến vùng đất của những cối xay gió, phô mai và bịt kín để cảm thấy sự quyến rũ của hoa đó cho chính mình. Nếu bạn muốn hoàn toàn đánh đuổi mùa đông của căn hộ của mình, có thể làm mà không có chèn của một bó hoa bình hoa tulip tươi. Thật không may, hoa mùa xuân chỉ là nhất thời hưng phấn cho các giác quan, bởi vì chúng ta không thể thưởng thức chúng trong suốt cả năm. Vì vậy, bất cứ ai đang gặp bất thường chia tay với hoa tulip, có thể cổ phiếu lên trên trang trí gợi nhớ mùa xuân.


Phòng ngủ với hoa tulip






0 nhận xét: