SPA trong phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách
SPA bộ sưu tập đồ nội thất thương hiệu thuộc tập đoàn Woodways Paged Furniture là "bản chất của tự nhiên." Đồ nội thất phòng ăn tập, phòng ngủ và phòng khách hiện đại này được thiết kế cho những người yêu thích vẻ đẹp đích thực của gỗ tự nhiên và hình thức thoải mái và nhẹ.


Do có hình dáng tròn trơn và màu sắc tươi sáng, thiết lập SPA tạo ra bầu không khí yên tĩnh bên trong đó nó rất dễ dàng để thư giãn và bình tĩnh.
Bộ sưu tập đồ nội thất SPA được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Deco của thập niên 20s và 30s, mà háo hức bắt chước những năm 50 tạo hình thức đơn giản của đồ nội thất đã được hiện đại hóa và nâng cao với đường nét mềm mại và các đường cong của các điều khiển trong hình dạng của một làn sóng.


Một loạt các hình dạng cho phép bạn để đáp ứng các nhu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất và đồ nội thất, cả hai không gian lớn và nhỏ. Các nhân vật ban đầu của SPA thu đạt được bằng cách sử dụng hạt gỗ quý được rất nhiều tiếp xúc.
"Chúng tôi cố gắng để thích ứng sản phẩm của chúng tôi đến các nhu cầu cá nhân của khách hàng của chúng tôi Những người tiêu dùng có thể đặt mua tiệm tòa nhà. closet hoặc mặt trước tủ quần áo hoặc có cùng kích thước cửa trượt phù hợp với phong cách chương trình SPA "- cho biết Julitta Maciejewska, Giám đốc Thương hiệu Woodways.



Phòng ngủ có một bộ sưu tập các chức năng nhiệm vụ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Giấu quần áo dài trong tủ quần áo ở phần garderobianej không phải là một vấn đề. Phần đồ lót nhờ kệ chiều cao có thể điều chỉnh là thiết thực và rộng rãi. Bất thường hình với giường thoải mái, cánh buồm bọc được đánh giá cao bởi các khách hàng và các chuyên gia - nó nhận được trong các cuộc thi Furniture Cộng sản phẩm của các danh hiệu năm 2009. Giường có sẵn trong ba độ rộng tiêu chuẩn, cho phép lắp đặt phổ biến nhất được sử dụng trong nệm ngủ. Ứng dụng cho phép phụ kiện bốn chiều cao điều chỉnh khung treo và nệm, cho phép bạn điều chỉnh các thông số của người sử dụng.


Hình dạng và công nghệ của các đồ nội thất từ một tập hợp các SPA để thuận tiện cho người sử dụng lớn hơn và an toàn. Mỹ tìm anh đào veneer được hoàn thành trong màu mật ong ánh sáng, thuốc nhuộm chất lượng cao và sơn nước thải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh và hệ sinh thái. Hình dáng gọn tinh tế được tạo điểm nhấn với kính độc đáo lớn. Yếu tố vòng cung rộng nằm trên mặt trận được cắt từ gỗ rắn và đáp ứng các chức năng trang trí, và cũng là chủ sở hữu ban đầu. Một tác dụng phụ nhẹ nhàng và sang trọng là đạt được với ánh sáng tùy chọn trong cục u vào phòng khách và phòng ăn.

0 nhận xét: