Phòng của bạn một cái nhìn hoàn toàn mới với màu sắc, hoa văn và kết cấu của dán tường
Chỉ cần một vài năm trước đây, giấy dán tường đã được coi là một di tích xưa của một thời đại khác. Nhưng trong những năm gần đây, nó đã ầm ầm trở lại, cưỡi một làn sóng phổ biến thúc đẩy bởi qua việc lựa chọn, một quan tâm đến bề mặt kết cấu và công chúng ngày càng tinh vi tiếp xúc với thiết kế nội thất thông qua TV và Web. Giấy dán tường có thể chuyển đổi một căn phòng trong những cách mà sơn chỉ không thể. Và với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn ngày hôm nay - bao gồm cả các loại vải, giấy thông thường và - những ảnh hưởng đó có thể đạt được là vô hạn.


Năm mới là thời điểm tuyệt vời để đổi mới căn phòng với giấy dán tường. Sự khởi đầu của năm là một thời gian chậm cho nhiều bộ cài đặt, do đó bạn có nhiều khả năng để ghi bàn một việc tốt, và bạn sẽ không cần phải chờ lâu.  Đó là một cách thú vị để chuyển đổi giao diện của một căn phòng không hoàn toàn làm thay đổi không gian hoặc đầu tư vào mới đồ nội thất .


Trong khi nó có thể treo tấm phủ tường mình, các chuyên gia thường khuyên chống lại nó, trừ khi bạn đang làm việc với một giấy rẻ tiền trong một màu duy nhất. Nếu không, có rất nhiều cách dự án có thể đi sai (mô hình không phù hợp, tách đường nối vv), bạn có thể sẽ lãng phí thời gian và giấy và không tiết kiệm được nhiều tiền






0 nhận xét: