Trang trí với màu đỏ, màu trắng và màu xanh
Chắc chắn, màu đỏ, màu trắng và màu xanh nổi bật trên Old Glory, nhưng nó không phải là một màu sắc phổ biến cho các hộ gia đình. Đó không phải là để nói rằng nó không thể làm việc. Bí quyết để làm cho nó trông tươi trẻ và hiện đại là để chơi xung quanh với các màu đỏ và màu xanh. Với chỉ điều chỉnh nhẹ trong màu sắc, độ màu, tone màu hoặc bạn có thể tạo ra một cái nhìn đó là kịch tính và thanh lịch, vui vẻ và vui tươi, hoặc mềm mại và xinh đẹp. Trong danh dự của thứ tư sắp tới của tháng Bảy kỳ nghỉ, tôi đã thu thập chín ví dụ về không gian màu đỏ, trắng và xanh mà đưa bảng màu cờ lấy cảm hứng từ này theo một hướng thú vị.
Dưới đây là một cách kết hợp hiện đại trên bộ ba. Màu lạnh có xu hướng trực quan rút, do đó tường nhiệt đới xanh đậm này làm cho không gian cảm thấy rộng hơn. Nó cũng phục vụ như một bối cảnh tốt đẹp cho những chiếc ghế ăn màu đỏ cam tương phản. Một bảng màu đậm và sôi động như thế này trong một phòng ăn chắc chắn sẽ thúc đẩy một số chuyện ăn tối không kém sôi động.


Màu đỏ và màu xanh, là màu cơ bản, từ lâu đã được lựa chọn phổ biến cho các không gian của trẻ em. Nhưng nếu bạn đi cho một lượng lớn màu đỏ chính, suy nghĩ về ghép nối nó với một màu xanh nhẹ nhàng hơn. Các yếu tố màu xanh ánh sáng trong căn phòng này giữ bảng từ cảm giác nặng nề hay u sầu.



Dưới đây là một ví dụ về một bảng màu đỏ, trắng và xanh, hiền dịu hơn. Các orangish-đỏ của ghế giường mềm hơn màu đỏ thể hiện trong các ví dụ trước. Các bit nhỏ của nó, cùng với blues chảy nước, đến với nhau độc đáo với các rộng lớn của màu trắng để cung cấp cho phòng ngủ một cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát.


Thêm một số bộ phim truyền hình và đấm trực quan cho một bếp chủ yếu là màu trắng với một vài dấu gạch ngang của chữ đậm màu đỏ da cam và màu xanh trung bình. Màu gạch backsplash này nhắc tôi về hơi mờ nhạt quần jean màu xanh, tạo ra một sự rung cảm thoải mái và dễ chịu. Có một tiêm đẹp của màu sắc trong nhà bếp này - đủ để cho phép một trong của mắt để di chuyển xung quanh không gian, dùng trong tất cả các kết thúc tốt đẹp, nhưng không quá nhiều mà nó là sặc sỡ hoặc áp đảo.


Các bức tường màu xanh xám thì thầm mềm trong nhà bếp này nhẹ nhàng tương phản với trần nhà màu trắng tinh khiết. Tôi không nghĩ rằng hiệu quả sẽ được như là thú vị nếu các bức tường là những màu sắc tương tự như trần nhà. Cả hai màu biến vào nền để cho các tủ quýt-đỏ đậm sân khấu trung tâm. Đây là một cách tuyệt vời để kết hợp một bảng màu đỏ, trắng và xanh mà màu sắc không chiến đấu với nhau, nhưng thay vì đoàn kết để tạo ra một không gian trực quan hấp dẫn.


Đối với những người có vấn đề về màu cam, suy nghĩ về việc sử dụng màu sắc đặc trưng của chúng tôi chỉ phụ kiện trang trí như gối giọng và thảm và kết hợp với bộ ghế sofa sang trọngNhững mặt hàng không phải chi phí rất nhiều tiền và không giống như gạch và tủ gỗ, họ là một làn gió để thay thế.


Thêm dấu gạch ngang niềm vui của màu sắc cho một không gian chủ yếu là màu trắng và gỗ săn chắc với một teal đậm màu xanh và một mắt popping đỏ sofa sang trọng. Chỉ cần sử dụng các màu sắc đậm hơn một cách tiết kiệm, và rắc chúng xung quanh căn phòng trong một vài nơi khác nhau cho sự hài hòa và cân bằng.


Đây là một không gian chủ yếu là màu trắng có tính năng bit tương đối nhỏ của màu đỏ và màu xanh thông qua các gạch lát sàn nhà mát mẻ. Bạn muốn gạch đẹp và tuyên bố làm như thế này là ngôi sao của căn phòng, vì vậy giữ cho mọi thứ khác tông xuống và trung lập.


Hãy bảng màu đặc trưng của chúng tôi bên ngoài bằng cách đi với một màu xám xanh trung tính cho tường và, cho cửa trước, một màu đỏ rất sôi động và chào đón. Trắng sơn trang trí luôn có thể được đếm trên để cung cấp một cái nhìn sắc nét và sạch sẽ.More:11 lý do để sơn trần nhà màu đen

0 nhận xét: