Trang trí với màu xám, màu xanh, màu cam
Chúng tôi gần đây đã tổ chức cải tạo một nhà đáng yêu đó nhắc nhở chúng ta về phong cách Scandinavian. Từ bên ngoài / kem toàn màu trắng, bước ra hiên gỗ chuồng, với màu sắc nhẹ nhàng được sử dụng bên trong, nó cảm thấy như nó có thể được đặt trên một trang trại nông thôn ở Thụy Điển thay vì trên một đường phố đô thị ở Oakland!


Toàn không gian phòng khách với tong màu xám, ghế sofa, tường, thảm,...

Các bức tường trong phòng khách và phòng ăn được sơn một màu xám mềm gọi Moonshine (Tôi thích rằng tên!). Chúng tôi bị mắc kẹt vào blues, người da trắng và màu xám trong trang trí của chúng tôi cho các phòng. Các phòng ngủ, văn phòng và khách phòng cũng được trang bị xanh ánh sáng, từ thủy tới nhiều hơn một cây dừa cạn màu xanh




Nhưng khi chúng tôi di chuyển vào phòng gia đình, chúng tôi đã có một chút vui vẻ bằng cách thêm vào một cái gì đó bất ngờ cam! Ghế sofa phòng khách màu cam nổi bật cho căn phòng.


Chúng tôi mang màu cam giọng vào cầu thang và tầng áp mái thành, mà chúng tôi gọi đó là "phòng chơi."



Orange là sự bổ sung hoàn hảo cho màu xanh (họ trái ngược nhau trên bánh xe màu), và đặc biệt có liên quan trong các tháng mùa thu. Màu nhấn đậm yêu thích của bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

1 nhận xét: