Ý tưởng đổi mới và thiết kế từ căn hộ củ
Các ý tưởng đổi mới và thiết kế lại thường là cái gì đó được gắn với cấu trúc cũ mà đã được khoảng ít nhất một hoặc hai thập kỷ, nếu không nhiều hơn, và đòi hỏi một bản nâng cấp khẩn cấp. Nhưng Butterton ở Buckinghamshire, Vương quốc Anh đã được mua bởi chủ sở hữu của nó chỉ là một vài năm trước đây, và họ nhanh chóng nhận ra rằng đó là kế hoạch sàn của nơi cư trú đó là trở ngại lớn nhất trong việc sử dụng đầy đủ tiềm năng của nó. Các cặp vợ chồng với hai đứa trẻ muốn có một, nội thất hiện đại cởi mở hơn mà hoàn toàn sử dụng mỗi diện tích có sẵn của không gian trong khi thúc đẩy tương tác lớn hơn giữa các thành viên trong gia đình.
Kế hoạch sàn cải tiến mang đến cho các phòng khách và bếp gần gũi hơn

Nhiệm vụ của việc thay đổi mức độ thấp hơn của ngôi nhà và đem lại cho khu vực công cộng của một tuyệt hoàn toàn mới đã giảm khi LLI Thiết kế , những người đã làm một việc phi thường bằng cách loại bỏ các phân vùng không cần thiết và giới thiệu trang trí thông minh trong một thời trang giám tuyển. Các bức tường cũ giữa nhà bếp và khu vực sinh sống của gia đình đã được gỡ bỏ, và điều này không chỉ mở ra nhà bếp, nhưng cũng mang lại ánh sáng tự nhiên hơn. Một bảng màu trung tính trong màu trắng xám và được sử dụng trong suốt, cho phép các mảnh trang trí mang tính biểu tượng trong màu sắc tươi sáng để đứng ra trực quan và xác định các thông minh, thiết lập tao nhã.

Ghế sofa màu đỏ tươi phòng khách gia đình sang trọng

Bàn cà phê thông minh cho phòng khách mát mẻ

Màu xám và đỏ bổ sung màu sắc của phòng khách

Thiết kế phòng TV với thông gió dồi dào sang trọng


Ghế sofa Chair mang lại màu sắc cho phòng truyền hình đáng yêu

Hai phòng tiếp tân lớn đã được chuyển vào phòng truyền hình và không gian làm việc nhà cho trẻ em, trong khi bếp đã mua một hòn đảo mới tuyệt vời ốp kính mờ xám. Ánh sáng tuyệt đẹp, kệ kiểu dáng đẹp mà tan đi vào nền và che giấu các thiết bị nhà bếp, và một chiều cao đầy đủ kéo ra pantry biến nhà bếp hoàn toàn. Bổ sung như Arne Jacobsen Egg Chair cổ điển trong phòng TV, các mặt dây chuyền Fuchsia trong phòng ăn và cắt sang trọng màu đỏ trong khu vực sinh sống (với một tấm thảm mà bổ sung hoàn hảo nó) đảm bảo mỗi phòng có một mảnh tuyên bố của mình riêng để đánh cắp sự chú ý



Tủ bếp tạo ra một khung cảnh nhẹ nhàng





0 nhận xét: