Ba yếu tố của một không gian ngoài trời
Gần đây tôi đã phân tích hình ảnh của không gian ngoài trời, khi tôi tìm kiếm những ý tưởng về việc tạo ra một không gian thơ thẩn có thể sử dụng nhiều hơn ở sân sau nhà nhỏ của chúng tôi.Tôi đã xác định được ba yếu tố mà dường như thực sự làm cho một không gian ngoài trời nhất mời cho tôi. Đây là những phạm vi bảo hiểm , thoải mái , và ánh sáng .

Một cảm giác có cái gì đó trên cao làm cho một sự khác biệt lớn trong cách thức một không gian ngoài trời cảm thấy. Chắc chắn, nó sẽ là tuyệt vời để có một  gỗ tùy chỉnh cho phòng sinh hoạt ngoài trời ưa thích của tôi. Nhưng sự thật là, một nhô ra patio mộc mạc (như trên) hoạt động giống như là tốt. Ngay cả một cây hoặc chỉ một chiếc ô sẽ làm các trick. Điều quan trọng là để cho một cảm giác của bảo hiểm, và bóng mát và bảo vệ.


Nhìn những hàng dệt tuyệt vời trong các bức ảnh hàng đầu phía trên. Anh không chỉ muốn chìm vào những chiếc gối và hãy báo lại? Dù không gian của bạn là dành cho ăn uống, ngồi uể oải hoặc kẹo dẻo rang nó là cần thiết rằng nó là thoải mái. Đó là tất cả về gối, đệm sàn, và poufs!


Dưới đây là gối ngon hơn và padding trong một căn phòng ngoài trời tuyệt vời lấy cảm hứng từ Ma-rốc. Lưu ý các mái nhà tre lợp cung cấp ý nghĩa của bảo hiểm. Và chúng ta có thể nói về những chiếc đèn lồng? Mà mang lại cho tôi những điều cần thiết trước. .
Chiếu sáng ngoài trời mềm có thể được chức năng, nhưng nó cũng cần thiết để tạo ra bầu không khí cho không gian của bạn. Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời cho ngoài trời chiếu sáng từ đèn dây, giấy đèn lồng, với năng lượng mặt trời mini-ánh sáng, để ánh nến đèn lồng.



0 nhận xét: