Căn hộ phong cách đáng yêu ở khu phố Echo Park của Los Angeles

Ai sống ở đây: David Greening và còn mèo của ông ta, Curtis và Phinneus 
Vị trí: Angelino Heights ở khu phố Echo Park của Los Angeles 
Diện tích: Khoảng 1.000 bộ vuông (93 mét vuông); 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm 
Năm xây dựng: 1922, là 1 trong 4 căn hộ trong một tòa nhà theo phong cách Tây Ban Nha hồi sinh. Gần đây sửa lại vào năm 2012 theo hướng dẫn nghiêm ngặt từ Conservancy Los Angeles. Một vòm hình bầu dục đặc biệt và bất thường nhất là tính năng nổi bật của căn hộ. Người ta có thể phỏng đoán rằng các kiến trúc sư có thể đã được lấy cảm hứng từ gần Chinatown, chỉ một vài dặm, vì nó giống truyền thống Trung Quốc vì cánh cửa mặt trăng , một vòng, mời lối vào khu vườn để thu hút du khách.


Được trang trí trong một bảng màu của màu xám và nâu ấm áp, căn hộ nam tính mô tả phong cách trang trí của mình như là "vào giữa thập kỷ chiết trung." "Đó là điểm khởi đầu của tôi, và từ đó tôi lớp nó với phần mua lại thú vị," ông nói. Tác phẩm của mình chính của tư vấn trang trí: "Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn thích, lấy nó và sau đó tìm một chỗ cho nó." Nguồn Greening của chạy âm giai từ các nhà cung cấp trực tuyến tối nghĩa để bán nhà để xe và cửa hàng tiết kiệm để các nhà bán lẻ lớn như Target và Design Within Reach . Ông mua năm 1950 hệ thống âm thanh nổi của một người hàng xóm với $ 25. Mặc dù không hoạt động, nó phục vụ như một tủ đẹp cho máy ghi âm của mình và sưu tầm khác.



Căn hộ nhỏ gọn nhưng xuất hiện rộng rãi do sự bố trí mở và ngập tràn ánh sáng của phòng khách và phòng ăn không gian. "Những căn hộ cổ điển có thể được thử thách khi mua ghế sofaMột bộ sofa phòng khách kích thước thông thường không hoàn toàn phù hợp, và tôi không muốn mua ghế tình yêu. Rất may, Phòng & Board và DWR làm cho các phiên bản căn hộ có kích thước của ghế sofa của họ ", Greening nói. Để đạt được một cuộc trò chuyện bố trí thân thiện, Greening đặt TV ở trước lò sưởi với hai ghế đối diện nhau."Đó là một lò sưởi và tôi không muốn có một phòng sinh hoạt tập trung quanh một TV," ông nói. Một tủ danh mục thẻ từ Target giữ bộ sưu tập CD của mình. "Bạn có thể tìm thấy đồ nội thất tuyệt vời bất cứ nơi nào," ông nói. Một quan điểm của các trung tâm thành phố LA đường chân trời có thể được nhìn thấy qua hai cửa sổ.





Hai chiếc bàn tròn hơn có thể được nhìn thấy trong phòng ăn. "Tôi muốn chơi off của các kiến trúc hình bầu dục và độ tương phản so với đường vuông của căn hộ," Greening nói.
Trên bảng nép mình phía sau ghế sofa, một màn hình nhỏ của cá nhân không gian mục cổ phiếu với chân tung hứng cổ điển mua tại một cửa hàng tiết kiệm gần đó. "Tôi đã gần gũi với ông tôi Robert Levy, một anh hùng chiến tranh thế giới II trang trí, người đã cho tôi huy chương của mình hiển thị ở đây. Tôi cặp bức tượng Phật nhỏ của mình với món quà lưu niệm của tôi từ cuộc triển lãm của vua Tut tôi thấy như một đứa trẻ, "Greening nói.


Các bàn ăn kính tròn là từ Target, và những chiếc ghế được từ Urban Outfitters. "Tôi không cần một cái gì đó được ưa thích," Greening nói. "Tôi chỉ có thích nó." Để phù hợp với triết lý đó, các tủ sách theo chiều dọc là từ CB2. "Tôi thích rằng họ cũng chiếm rất ít không gian," ông nói.


Các phòng ăn của ban xây dựng trong các nhà sưu tập kỷ lục và tác phẩm nghệ thuật hơn của Greening tủ. Một bức chân dung của ông chú ngồi sau barware. "Ông là một kiến trúc sư và nhà nhiếp ảnh kiến trúc," ông nói. "Anh ấy là một ảnh hưởng lớn đến tôi và đưa cho tôi một con mắt đánh giá cao thiết kế." Một lựa chọn các tác phẩm nghệ thuật chiết trung chiếm các kệ hàng đầu. "Tôi nhận được mũi tên nần này đàn guitar trực tiếp từ các nghệ sĩ Anthony Ausgang 


Tận dụng tối đa không gian có sẵn, Greening sử dụng một góc của phòng ăn như nhà văn phòng của ông."ban nhạc My Old Toy Trains sử dụng để chơi ở một nghệ thuật và âm nhạc địa điểm địa phương gọi là Echo Curio [nay đã đóng cửa] mà sẽ giới thiệu nghệ thuật giá cả phải chăng từ các nghệ sĩ địa phương.Một số các tác phẩm nghệ thuật trên bàn của tôi đã mua từ họ, "ông nói




Phòng ngủ Greening đầy những vật dụng cá nhân quý giá, chẳng hạn như   gối yêu thương như một đứa trẻ, một hình ảnh kiến ​​trúc được thực hiện bởi người chú và thẻ năm 1950 ghế của ông truyền lại từ ông bà ngoại. Các giường là một nền tảng giường bởi West Elm. "Tôi không phải là một fan hâm mộ của lò xo hộp và thích giường của tôi đơn giản và thấp xuống mặt đất," ông nói.


0 nhận xét: