Sàn ỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp là một thay thế với gỗ cứng, làmột lựa chọn phổ biến cho những ai muốn có cái nhìn của sàn gỗ cứng mà không cần mất nhiều chi phí. Nhưng chính xác là gỗ ? Có những lựa chọn thân thiện với môi trường? Làm thế nào để so sánh với gỗ cứng về độ bền? Chúng tôi sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này và nhiều hơn nữa trong bài hôm nay.

Trong khi gỗ đã từng được coi là một hiệu quả, phần nhựa thay thế cho gỗ cứng, nó bây giờ công nhận là một sự lựa chọn sàn mong muốn ở bên phải của riêng của nó, đặc biệt là kể từ khi công nghệ đã phát triển để cung cấp cho một phong cách hơn, cảm giác đáng kể. Lưu ý rằng hầu hết các bức ảnh trong phần này của bài viết là từ Pergo , công ty đã phát minh ra sàn gỗ cứng hơn 35 năm trước!

Chưa kể, ngoài gỗ công nghiệp với sự xuất hiện của cây phong, có những lựa chọn gỗ công nghiệp giống bê tông, đá và gốm. Không chỉ là gỗ công nghiệp đáng kể những ngày này hơn, có thêm nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết để lựa chọn

Thay vì được tạo ra từ các miếng gỗ, cốt lõi của gỗ được xây dựng của mật độ sợi cao (HDF). Phần trên của sàn gỗ thực sự là một độ phân giải cao lớp nhiếp ảnh cung cấp cho sàn sự xuất hiện của bất cứ tài liệu nào bạn muốn gợi lên (gỗ, đá vôi, đá phiến, vv). Đôi khi kết cấu được thậm chí áp dụng cho các lớp trên cho chiều thêm.

Các nhà sản xuất ván sàn gỗ lớn nhất nước Mỹ là Pergo (không đáng ngạc nhiên kể từ khi công ty phát minh ra sàn), và bạn có thể tìm thấy sàn gỗ Pergo bắt chước gỗ cứng, đá phiến, đá hoa, kim loại và nhiều hơn nữa.

Sàn gỗ có thể được dán vào vị trí, hoặc bạn có thể mua nổi sàn gỗ, mà thậm chí còn dễ dàng hơn để cài đặt!

Như mọi khi, chúng tôi khuyên bạn làm nghiên cứu của bạn nếu bạn muốn tìm sàn sinh thái thân thiện, bao gồm cả gỗ. Trong thực tế, một tìm kiếm nhanh Google có thể hàm ý rằng các công ty nhất định được dành riêng cho sinh thái thân thiện sàn trong khi thực tế họ chỉ đơn giản bằng cách sử dụng "sinh thái thân thiện" từ khóa để lợi thế của họ. Tuy nhiên,  gỗ công nghiệp không phải là thường xuyên trong những lựa chọn sàn không độc khuyến cáo, như thân thiện với nứa, tre, gỗ cứng và thảm sofa.

Ghế sofa sang trọng với sàn gỗ công nghiệp.


Trong khi nghiên cứu các sản phẩm sinh thái thân thiện có thể mất một chút thời gian, nó cũng có giá trị nó để đảm bảo rằng bạn cài đặt trong sàn nhà của bạn là không độc hại.

Sàn gỗ công nghiệp lạ mắt khi kết hợp với sofa phòng khách
Cả gỗ và sàn gỗ cứng bền và dễ dàng để làm sạch. Trong thực tế, cả hai có thể được quét và hút bụi có chút rắc rối, không giống như hút bụi dữ dội hơn cần thiết để giữ thảm sạch.

Nhưng chúng ta hãy có một cái nhìn sâu hơn về các yếu tố độ bền. Tin hay không, Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống hao mòn (bao gồm cả nhuộm màu) so với gỗ cứng. Trong thực tế, các gia đình có trẻ em và vật nuôi có thể thích ó vì những phẩm chất và bảo trì thấp của nó. Nó cũng có xu hướng có tính kháng nước hơn sàn gỗ cứng.

Tuy nhiên, trong khi sàn gỗ cứng có thể kéo dài suốt đời, Sàn gỗ công nghiệp có tuổi thọ khác nhau, bất cứ nơi nào 15-50 năm.

Cũng nên nhớ rằng có hai loại sàn gỗ: gỗ cứng và gỗ cứng thiết. Gỗ cứng được làm từ các tấm ván gỗ vững chắc, trong khi gỗ thiết kế có một cốt lõi của Density Fiberboard hoặc ván ép cao, và phía trên cùng của sàn bao gồm một veneer gỗ cứng hơn là một lớp nhiếp ảnh.

Nhưng lưu ý rằng sàn gỗ có xu hướng được bền hơn cả gỗ cứng và nó cũng có vẻ ít tốn kém. Tuy nhiên, có một số loại cán mỏng cao cấp mà có thể chỉ là đắt tiền như gỗ cứng tùy chọn ít tốn kém.



Tất cả đều nằm trong ngân sách của bạn, nhu cầu của gia đình bạn, và những gì bạn thích ... Vì vậy, bạn hãy xem xét sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn?

0 nhận xét: