Ý tưởng cho cuộc sống - góc an toàn của chúng ta
Các phòng khách là những điểm chính của các nhà hơn thường trong các thiết kế hiện đại kết hợp với một nhà bếp, phòng ăn và hành lang. Mặc dù kết nối này có thể rất dễ dàng sắp xếp để không làm mất đi tính của các phòng được sử dụng để nghỉ ngơi và thư giãn.
Các phòng khách là một nơi mà điều quan trọng là cho chúng ta một cảm giác an toàn, nhưng nó cũng là một cái gì đó nhiều hơn . Vì nó có thể được tách ra từ toàn bộ, để trở thành một nơi ấm cúng? Chúng tôi sẽ trình bày một số dự án đang ở trong một cách hoàn hảo cho thấy rõ ràng.
Các dự án đầu tiên là một phòng khách hiện đại với khu vực ăn uống và bếp nhỏ. Tuy nhiên, các góc của thảm hoàn toàn hình thành "khu vực chỗ ngồi" của chúng tôi, nơi bạn có thể thư giãn, ví dụ. Sử dụng một dàn rạp hát tại nhà vị trí tốt trên các bức tường. Nội thất được bổ sung bởi một bàn cà phê thấp kết hợp với ghế sofa phòng khách sang trọng.

Một dự án khác là một phòng khách ấm cúng. Tạo ra một chiếc bàn thấp, ghế bành, thảm và ghế sofa  góc thuận tiện. Điều này phần cuối cùng của nội thất là một yếu tố thiết yếu của phòng khách - vì nơi không thuận tiện, thoải mái góc bạn có thể chợp mắt một chút, uống cà phê, đọc? Trong nền chúng ta nhìn thấy những hình ảnh và ánh sáng phù hợp cho cả phong cách thanh lịch.


Bảng màu trung tính làm cho căn phòng rất hiện đại. Đồng hồ màu đỏ đẹp phù hợp với toàn bộ ghế sofa màu hồng nỗi bật sang trọng. Lưu ý các phân vùng mờ. Đây là ý tưởng ban đầu của việc phân chia các không gian sống. Bức tường này mang lại cho căn phòng một diện mạo khác thường hiện đại.


Sự sắp xếp này là một chút giống như một câu chuyện cổ tích ..Các phòng chờ trong khí quyển với một sofa bông lớn  mà có thể được sử dụng cho cả các chỗ ngồi và chỗ để chân. Trong sự sắp xếp này được phân biệt bởi một chiếc bàn gỗ đơn giản. Nhìn vào dự án này ấn tượng rằng thời gian đã dừng lại ở đây ...



Một chút khác nhau từ những người khác, nhưng các tiêu chuẩn ghế sofa, bàn và thảm được bảo quản.Sofa cầu xin được đặt trên nó và thư giãn. Chúng ta có thể thấy một bảng với các tấm ván gỗ trên bánh xe - một rất thực tế và thuận tiện. Nó có thể di chuyển tự do. Ánh sáng mặt trời tự nhiên và màu trắng mang đến cảm giác thẩm mỹ viện mà cảm thấy ánh sáng và sắc nét.

0 nhận xét: