Ghế sofa góc cho phòng khách
Ghế sofa là "trái tim của ngôi nhà," đáp ứng toàn bộ gia đình. Nó cũng là một đại diện và phản ánh các hương vị và tình trạng kinh tế của ngôi nhà. Vì vậy, ghế sofa là thích hợp để sắp xếp cho nhiều người trong chúng ta là rất quan trọng, và việc lựa chọn các đồ nội thất bên phải là một thách thức.
Abra - Corner Sống Ở trung tâm của ngôi nhà, tuy nhiên, chúng ta hãy đặt trên sự đơn giản và sang trọng. Cam kết không có nhiều đồ nội thất phòng và Lựa chọn một trong đó sẽ trưng bày phòng khách tốt nhất và trang trí của chúng tôi. Các chuyên gia từ các cửa hàng đồ nội thất đang làm gì - chúng ta hãy đặt vào góc - lớn và thoải mái. Sẽ thực hiện cả hai chức năng trang trí và thiết thực.
Black - Ghế sofa góc với một cá tính mạnh mẽ
Màu đen là sự lựa chọn tốt nhất cho sáng, nội thất rộng rãi, mà chủ muốn nhấn mạnh tính hiện đại và hương vị tốt. Được làm bằng da PU màu đen với trang trí thêu và chân






Góc Live - một phong cách hiện đại và chức năng
Khiêm tốn, chưa rõ ràng - vì vậy bạn có thể chỉ định một góc mới gọi là Liv
 Hiện nay các sắc thái của màu xám thời trang sẽ được pha trộn tốt với các màu sắc khác trong phòng và tạo thuận lợi cho việc lựa chọn các phụ gia khác. Điều này là lý tưởng cho những người muốn trang trí căn hộ của họ hiện đại nhưng không tốn kém. Góc có sẵn kết hợp các loại vải sơnin Hugo (tựa lưng và chỗ ngồi) với PU da trong sắc thái của thép. Các màu khác và các loại vải có sẵn trong một phạm vi được yêu cầu. Bổ sung bằng cách gạch quilting và hình dạng tròn.



Live là đặc biệt thú vị, thiết kế hiện đại, nhưng cũng dễ dàng sử dụng, bao gồm cả thông qua các mùa xuân sóng và chức năng ngủ thêm (một bề mặt rộng 200 cm x 113 cm). Linen có thể giấu trong container.

0 nhận xét: