26 phòng khách đẹp không gian hiện đại
Phòng khách là  một tổ chức hiện đại. Bất động sản lớn tuổi có thể đã có phòng ngồi, phòng vẽ, hoặc nghiên cứu. Nhưng các phòng đa năng sống - một điểm tập hợp cho các gia đình, một khu vực ấm cúng cho giải trí, hoặc thậm chí chỉ là một nơi để đặt chân lên - là loại một khái niệm mới. Nó không nhất thiết phải cầu kỳ hay ưa thích, nhưng với thiết kế đúng nó có thể thực sự trở thành trung tâm của một ngôi nhà. Đại diện ở đây là 26 phòng khách đẹp không gian hiện đại này và làm cho nó không chỉ chào đón, nhưng đẹp. 

 Màu sắc ấm áp chỉ là một cách để mang lại cảm giác ấm cúng vào một phòng khách. Ở đây, nó bật của một màu đỏ gây sốc rằng tương phản với gạch xi măng và đồ nội thất trung tính khác cho một không gian thú vị sôi động. 
Tất nhiên, màu sắc tươi sáng không phải là tất cả mọi thứ. Thiết kế màu xám và màu đen này là kiểu dáng đẹp và tinh vi - nó sẽ không được ra khỏi chỗ trong bộ phim một suy đồi năm 1980. 

Ghế sofa sang trọng trong phòng khách này làm cho bạn muốn chìm ngay cho một buổi tối bình thường, chuyện sáng. 

Thêm hiệu ứng cá nhân như cuốn sách và tác phẩm nghệ thuật cho căn phòng này sống nhỏ hơn một cảm giác độc đáo và ấm cúng. 

Xám và xanh ngọc là một sự kết hợp đó là rất 'của thời điểm này. " Phòng khách này sử dụng nó một cách tinh tế cho một hiệu ứng ấm áp và nữ tính. 

Một tùy chọn khác trung tính, các mô hình hình học trên tường phòng khách của giọng này đứng ra chống lại các đồ nội thất màu một cách bình tĩnh. 

Trong một không gian nhỏ, một phòng khách có thể phải mất nhiều hơn một chức năng. Ở đây chúng ta thấy làm thế nào một phòng hẹp có thể là một khu vực chỗ ngồi thoải mái với ghế sofa và một văn phòng nhà chia sẻ. 

Và đôi khi suy đồi là tên của trò chơi. Hầu hết chúng ta sẽ không bao giờ có một cây đàn piano, nhưng nếu bạn làm, bạn chắc chắn nên làm cho nó một tiêu điểm của một phòng giống như nó là ở đây, với nhỏ, đồ nội thất tinh tế lún sâu vào nền. 

Một kế hoạch mở sàn đòi hỏi sử dụng sáng tạo đồ nội thất và trang trí. Dưới đây là một tấm thảm khu vực và lớn, miếng nặng giữ cho khu vực sinh sống tách biệt với trần cao. 

Bao quanh bởi kính và nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp, điều cuối cùng phòng khách cực kỳ hiện đại này cần là truyền hình bắt buộc. 

Thấp xuống mặt đất với một chút mù tạt vàng , các đồ nội thất trong căn phòng này hét lên giữa thế kỷ. 

Bàn cà phê hình elip ở trung tâm của căn phòng khách rộng rãi và hiện đại này là một chút nhỏ bé tương lai retro. Cùng với màu trắng màu sắc, màu xám, màu đỏ và bạn gần như trong Trang chủ của tương lai. Tôi tự hỏi nếu có một tủ lạnh gắn liền với một số điện thoại ẩn đâu đó trong nhà bếp. 

Phòng khách này không một công việc phong cách pha trộn và kết hợp các kết cấu từ một tấm thảm xù xì mềm chống ngói khó giường bằng gỗ chạm khắc và bọc kiểu dáng đẹp. 

Đồ nội thất màu trắng tinh khôi tương phản với bức tường tối đen như mực có lẽ không phải ý tưởng cho một gia đình, nhưng là siêu kiểu dáng đẹp cho các cặp đôi thời trang nhất mà bạn biết. 

Trong phiên bản này một chút thay đổi trong những căn phòng trước đây, các tường nghệ thuật lớn đã biến mất, mang lại tập trung vào gỗ đẹp ốp tường. 

phong cách với sàn gỗ được sơn những câu nói dễ thương trong khung làm cho bạn cảm thấy như cuối cùng đã được làm việc trên cuốn tiểu thuyết đó. 

Đơn giản là hoàn hảo trong phòng khách màu xám mát này với quy mô lớn, ghế sofa . Họ làm cho bạn muốn có một giấc ngủ ngắn ngay cả khi bạn gần như không ra khỏi giường. 

Trong một căn hộ nhỏ, phòng khách có thể nhìn thấy từ mọi góc độ. Điều này cắt phong cách và bàn cà phê trung tính là không phô trương. 

các bức tường và trần nhà của phòng này sống hiện đại với xiên tre và được ngay lập tức chuyển đến một luau hipster lạ, mà âm thanh mỉa mai. 

một phòng khách thực sự chỉ cần một chỗ để ngồi và một bàn cà phê. Phòng khách đơn giản này đầy những yêu cầu mà không có nhiều phiền phức, nhưng với rất nhiều phong cách. 

Áp đảo trắng có thể là một chút vô trùng, nhưng với việc bổ sung một số nghệ thuật khéo léo và nhiều ánh sáng, phòng khách này cảm thấy thanh lịch hơn so với ER. 

Trao đổi trên một chiếc ghế con lạc đà cho một phiên bản chần trong chocolate nâu và bạn sẽ có phiên bản này của cùng một Valkyrie Studio. 



Phòng khách đáng yêu này sẽ có bạn khao khát tìm hiểu quy mô của bạn một lần nữa. 

Phòng khách phong cách Nhật Bản lấy cảm hứng từ cửa trượt giữ sổ sách, chứng ẩn đi khi họ không cần thiết trong khi cho phép không gian lưu trữ cần thiết. 

Bất kỳ đồ nội thất sẽ cảm thấy lấn át bởi những cửa sổ lớn, vì vậy việc giữ những điều đơn giản và thoải mái là đúng cách để đi. 

0 nhận xét: