Một căn hộ nhỏ với một thư viện
Căn hộ bao gồm phòng khách với nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm và thư viện. Chủ sở hữu phụ thuộc vào phòng, trong đó họ có thể tìm thấy bộ sưu tập không ngừng mở rộng của họ về cuốn sách. Bykov quyết định thiết kế một tăng, trong đó đặt kệ hiện đại. Kết quả này cũng là một góc âm nhạc.

Trong căn hộ rất nhiều đang xảy ra. Người ta không biết chú ý những gì đầu tiên - trên một bức tường gạch Tại các thư viện hoặc phòng ăn? Các cửa sổ nhìn về phía đông nam, vì phòng ngủ và phòng khách đều được tràn đầy ánh sáng từ những giờ đầu của buổi sáng. Trái tim của ngôi nhà là nhà bếp. Đó là xung quanh cô, cuộc sống vẫn tiếp vào người dân.
Nội thất được ấm cúng - tất cả nhờ vào màu sắc ấm áp, vật liệu tự nhiên và đồ nội thất mềm mại. Các nhà thiết kế đặt trên các bức tường của bản gốc, làm sạch những viên gạch từ độ tuổi 20 từ một trong những tòa nhà bị phá hủy.
Nhân tạo chiếu sáng là kín đáo và ấm áp . Hầu hết các đèn được tạo ra bởi người Ukraine nhà thiết kế Ann ºC Popovych và Vasyliya Butenko . Các căn hộ cũng có thể tại chỗ Artemide đèn trần, mà các chủ sở hữu nhận được từ những người thân yêu như một món quà cưới .



















0 nhận xét: