Căn hộ tinh tế ở Kiev
Màu sắc rực rỡ, các giải pháp tiết kiệm không gian phong cách và một mảng tương phản của kết cấu, căn hộ tinh tế này tại Kiev. Căn hộ đáng chú ý đã được gợi lên và đưa vào cuộc sống Studio BARABAN + , và nó chắc chắn là một trong những ngôi nhà mà bạn có thể hoàn toàn thích hoặc có xu hướng cảm thấy là một liên lạc 'trên đầu'. Tuy nhiên, khu vực sinh sống quyến rũ của căn hộ có sử dụng một bức tường bằng gỗ cong tẩm với đèn LED chiếu sáng rực rỡ, một bức tường gạch tiếp xúc đó làm bạn ngạc nhiên với sự hiện diện của nó trong bối cảnh đương đại này, và một nghệ thuật sắp đặt đậm mà trở thành tâm điểm của những gì mê hoặc chúng tôi là không gian xa hoa.

Để ẩn một cột bê tông trong phòng, các nhà thiết kế đã đưa ra với bóng tối, ngoài thùng rượu mà nằm ở trung tâm của phòng khách và điểm nhấn là ghế sofa phòng khách hình tròn và có lò sưởi sinh học trên một mặt và một phong cách không gian lưu trữ rượu vang vào người khác! Các bức tường bằng gỗ cong di chuyển ra từ việc sử dụng trần tục đơn giản, đường thẳng, trong khi ánh sáng mê hoặc cùng với mặt dây chuyền rạng ngời trong màu đỏ làm sinh động các thiết lập. Với một nhà bếp snazzy trong màu đen và màu vàng , phòng ngủ tối sang trọng, và thư giãn, phòng tắm spa kiểu, không có thiếu sự sang trọng trong ngôi nhà 265 mét vuông này.


Phòng khách tuyệt đẹp với đèn chiếu sáng màu đỏ tươi sáng và một lò sưởi tuyệt đẹp ở trung tâm của nó


Đèn chiếu sáng cùng với các cửa sổ kính lớn cho phòng khách một sức hấp dẫn kì lạ, bộ ghế sofa da phòng khách với thiết kế sang trọng



Tường bằng gỗ cong thêm vào vẻ đẹp nghệ thuật điêu khắc của các căn hộ Kiev đáng yêu


Kệ kiểu dáng đẹp với đèn LED chiếu sáng trong không gian sống


Đèn sàn Giant trong phòng ăn khéo léo



Cách khéo léo để lưu trữ bộ sưu tập rượu vang của bạn trong căn hộ đô thị

Tất cả các tiện ích, đồ gia dụng và thiết bị chiếu sáng trong căn hộ có thể được kiểm soát thông qua iPhone của chủ nhà, biến này thành một trung tâm làm việc và tiết kiệm năng lượng. Với tầm nhìn bao quát của đường chân trời thành phố và sông Dnepr ở khoảng cách và trang trí nội thất không thể bắt chước, căn hộ Kiev này là cả hấp dẫn và đặc biệt.


Tường gạch trong nhà bếp với kệ nổi bằng gỗ và ánh sáng thông minh




Thiết kế phòng ngủ tối với một chiếc giường màu đen


Góc không gian làm việc trong phòng ngủ là đơn giản và tối thiểu


Phòng tắm thiết kế tổng thể với một giật gân của màu đen



Bồn tắm độc mang lại sự thanh lịch sang trọng cho không gian hiện đại



Thú vị sử dụng màu sắc trong phòng tắm nhỏ

0 nhận xét: