Thoải mái, hiện đại trong căn hộ ở London
"Thật là khó khăn để họ hình dung như thế nào một không gian rộng lớn này có thể được chia thành các khu vực chức năng mà họ cần, trong khi cũng là phong cách và mời." Họ cũng thừa hưởng thảm mòn trên sàn nhà và nhiều màu sơn trên các bức tường, làm cho không gian cảm thấy lộn xộn và bối rối.
Đèn flash phía trước một vài tháng. . . sau khi một chút thiết kế ma thuật, Carol và Andre bây giờ có không gian đẹp này!



Lauren và Jill bắt đầu dự án bằng cách xác định những gì khách hàng của họ cần thiết trong không gian mở lớn: Họ muốn có một khu vực dành riêng cho khách hàng của họ để ngủ, một văn phòng cho Carol, phòng xem TV, phòng ăn và phòng ngủ chính.
Câu hỏi: Làm thế nào để bạn tạo ra "quý khách" mà không có bất kỳ bức tường? Câu trả lời của Lauren là đặt ghế sofa ở lối vào! Chỗ ngồi thêm vào hầu hết các ngày, nhưng dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc giường khi khách đến. Chúng tôi yêu các kết cấu bổ sung bởi các chi nhánh "vách ngăn" từ Furniture Envy.

Các phòng ngủ được chia từ các không gian chính với rèm treo từ một ca khúc trần. Đó là một nơi tôn nghiêm để thư giãn, với một đầu giường bọc tùy chỉnh từ AlexAlinDesign  trên Etsy, đầu giường và đèn từ West Elm, và tấm thảm từ CB2. Các kết cấu được lựa chọn một cách cẩn thận là một sự tương phản tuyệt vời để các loft trần thô.


Lauren và Jill cũng giúp các khách hàng của họ lựa chọn sàn gỗ cứng và sơn màu sắc mới để làm sáng lên và hiện đại hóa không gian. Họ đã chọn White Dove cho phần lớn các bức tường và Kiwi cho các cửa sổ pop của màu sắc trong phòng khách và nhà bếp


Ánh sáng cũng là một vấn đề, kể từ khi trần xi măng làm thêm đèn recessed không thể. "Chúng tôi thêm đồ đạc duy nhất để chỉ định các phòng ăn, phòng ngủ và phòng khách," giải thích Lauren.


Bàn cà phê gỗ nguyên liệu từ HD Buttercup mang lại thêm sự ấm áp cho phòng khách kết hợp với ghế sofa sang trọng, cũng có một mặt cắt tùy chỉnh từ EQ3 và Celeste xoay ghế từ Phòng & Board.
Lauren và Jill yêu dự án này, cả hai vì không gian và các khách hàng! "Carol và Andre đã có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ cần và tin tưởng chúng tôi là nhà thiết kế để tìm các mục mà họ yêu thương và chắc chắn rằng họ sẽ là chức năng cho lối sống của họ", Lauren nói. "Họ đã rất tham gia ngay từ lúc đi với một thái độ tích cực và sẵn sàng để làm cho một sự thay đổi tuyệt vời cho không gian của họ."

0 nhận xét: