Nhà gia đình thông minh tại Brussels, Bỉ
Nó không phải là mỗi ngày mà bạn đi qua một phần mở rộng hiện đại mang lại cùng với nó một chút khôi hài, nhẹ nhàng nhìn và cảm ứng của sự quyến rũ công nghiệp, tất cả các gói vào một đơn vị đáng yêu. Nhưng nhà này gia đình thông minh tại Brussels, Bỉ cung cấp chính xác đó vì nó đi cả hai dễ dàng trên đôi mắt của bạn và trên túi tiền của chủ nhà! Cố ý thiết kế bởi Auxau Atelier d'Architecture để giữ cho cả chi phí ban đầu và duy trì ở mức tối thiểu, việc bổ sung mới tiện lợi thêm một khu vực ăn sáng nhỏ và một nhà bếp hiện đại kiểu dáng đẹp cho hiện tại, nhà truyền thống.



Việc mở rộng sang trọng cho nhà riêng Sandrine & Laurent sử dụng một cấu trúc mà vay mượn rất nhiều từ các yếu tố công nghiệp, trong khi gói chúng trong một vui vẻ, hợp thời trang áo choàng. Kim loại và thủy tinh hình bên ngoài và mái của cấu trúc, nội thất đầy với ánh sáng tự nhiên phong phú. Lớn, cửa kính khung dễ dàng kết nối với các nhà bếp và khu vực xã hội với các khu vườn bên ngoài. Bên trong, một màu sắc đơn giản chi phối bởi màu trắng được sử dụng, trong khi giọng vui tươi và sắc nét trang trí thêm một số màu sắc rất cần thiết.

Mở rộng nhà hiện đại thông minh với một chút màu sắc
Nhà bếp và ăn sáng khu vực kết nối với cảnh quan bên ngoài

bếp kiểu dáng đẹp ở đảo trắng và gỗ

Nhà bếp và khu vực ăn uống nhỏ kết nối với sân sau đơn giản bằng cách sử dụng khung cửa kính

Mở rộng thông minh giữ những điều đơn giản và hiện đại

Thiết kế trần duy nhất cung cấp các phần mở rộng độc đáo kháng cáo thoáng mát

Cửa sổ trần nhà mang lại thông gió tự nhiên cho các nhà máy trong nhà

Một trạm làm bếp kiểu dáng đẹp trong góc, một hòn đảo trung tâm bọc gỗ và một khu ăn sáng nhỏ phù hợp hoàn toàn vào khu mới được bổ sung này. Kệ nổi mở cùng với tủ kín, tước xuống chiếu sáng công nghiệp, phong cách và một số cây xanh trong nhà hoàn thành kỳ quặc, thiết lập tài tình với nhiều cá tính.Một phần mở rộng đó là cả hai thường xuyên và sáng tạo để lõi!

Thiết kế trần duy nhất cung cấp các phần mở rộng độc đáo kháng cáo thoáng mát







0 nhận xét: