Vẻ đẹp lãng mạn và thanh lịch vượt thời gian của Venice
Rất ít các thành phố trên thế giới phù hợp với vẻ đẹp lãng mạn và thanh lịch vượt thời gian của Venice và đường thủy nổi tiếng của nó. Nằm trên Grand Canal nổi tiếng là độc đáo và quyến rũ La Casa del Tempo thiết kế bởi Claudia Pelizzari Thiết kế nội thất , và là nơi cư trú kết hợp quyến rũ Venetian với một liên lạc của sáng chói chiết trung. Đầy với tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy màu sắc và một bộ sưu tập tuyệt vời của các phụ kiện thú vị, những ngôi nhà đẹp chào đón bạn vào một thế giới của màu sắc, sáng tạo và kinh ngạc. Các nội thất của ngôi nhà vẫn đúng với nguồn gốc lịch sử của nó trong khi thêm một vài lớp thiết kế hiện đại thú vị vào đầu!

Các không gian sống nhỏ và khu vực ngồi thiết lập tâm trạng, như các bức tường của các phòng đều được che phủ bằng tuyệt vời, tác phẩm nghệ thuật sáng hút sự chú ý của bạn ngay lập tức. Trong thực tế, bạn gần như có xu hướng bỏ qua sự hiện diện của các trang trí khiêm tốn ghế sofa, và các dầm bằng gỗ hiện có thêm một twist thú vị cho toàn bộ khu vực. Trong khi hầu hết các chủ nhà hiện đại có xu hướng thích một màn hình hiển thị bộ sưu tập mang phong cách hơn cho bộ sưu tập nghệ thuật giám tuyển của họ, đây là trường hợp sử dụng tác phẩm nghệ thuật để đặt tâm trạng cho một nhà vui vẻ và chiết trung, nơi mỗi chút bất ngờ chi tiết và enthralls bạn.

Ghế sofa sang trọng cho không gian phòng khách



Trang trí màu sắc trung tính cho phép các nghệ thuật bổ sung tỏa sáng

Khu vực ghế sofa với gối đầy màu sắc và tường nghệ thuật không kém quyến rũ

Sử dụng tuyệt vời của màu đen và vàng bên trong nhà Venice chiết trung


Một tính năng của ngôi nhà là cách mà trong đó màu đen được sử dụng trong suốt để cung cấp cho các phòng nhỏ một cái nhìn tinh vi. Một phòng ăn phong cách với một khung cảnh quyến rũ, phòng ngủ mà cung cấp một cái nhìn của Grand Canal đáng yêu qua cửa sổ đóng khung của họ, một đi bộ trong tủ quần áo, một nhà văn phòng nhỏ và một phòng tắm hiện đại theo các màu sắc và thiết kế mẫu theo quy định của khu vực sinh sống .

Bức tường nghệ thuật đánh cắp các hiển thị trong các văn phòng nhỏ nhà tối

Phòng ngủ hiện đại sang trọng với một thoải mái, phong cách chiết trung

Ghế sofa dài mang lại sự thoải mái cho khu vực thay đồ


0 nhận xét: