Ngôi nhà Victoria đáng yêu của thành phố San Francisco
Nếu bạn đã từng đến thành phố San Francisco, bạn sẽ được khá quen thuộc với những ngôi nhà Victoria đáng yêu của thành phố mà dường như được xếp chồng lên nhau ngay ngắn lên bên cạnh nhau. Điều này tuyệt đẹp Noe Valley Residence có vẻ giống như một trong những người khác rất nhiều ngôi nhà thanh lịch từ bên ngoài, nhưng bước vào bên trong và bạn sẽ thấy một thế giới hoàn toàn khác nhau! Nhà nhiều tầng này đã được tu sửa bởi Feldman Architecture để kết hợp nét cổ điển Victorian với nội thất hiện đại tươi sáng và thoáng mát. Thép và thủy tinh đóng một phần quan trọng trong các makeover phong cách, trong khi màu xám và trắng thống trị các bảng màu.

Cửa sổ kính khung cho nội thất một thoáng hơn, hấp dẫn rộng rãi
Các cấp thấp hơn của nhà chứa các không gian công cộng, với mỗi người dường như chảy vào tiếp theo. Rào cản chặt chẽ giữa các phòng đều được thực hiện đi với để thúc đẩy tương tác lớn hơn giữa các khu vực khác nhau và các thành viên gia đình là tốt. Một khu vực sinh sống thông minh, một nhà bếp đáng yêu với một hòn đảo tinh tế màu xám ở trái tim của mình, một vùng sáng dạ tiệc theo phong cách và một khu vực ăn uống chính thức được tất cả các kết nối với nhau bằng mắt. Khung cửa kính, cửa sổ và các phân vùng cho phép một dòng phóng túng của ánh sáng tự nhiên mà đến từ sân sau, cũng như ánh sáng bầu trời phía trên cầu thang trung tâm.

Đường mặt tiền của Victoria Noe Valley House ở San Francisco

Lối vào cải tạo nhà San Francisco với một cánh cửa màu xanh hợp thời trang

Khu vực gia đình được với ghế sofa sang trong

Bếp màu trắng hiện đại với một hòn đảo màu xám thông minh 

Sử dụng thanh lịch của backsplash bằng đá cẩm thạch trong nhà bếp

Không gian ăn uống chính thức của nhà Victoria cải tạo

Bữa tiệc phong cách kết nối với nhà bếp và khu vực sống

Tầng trên cùng có chứa một số phòng ngủ, cùng với các bộ tổng thể kết hợp thiết kế khiêm tốn với một bầu không khí ấm cúng. Với một nhỏ, sân sau riêng, ban công thoáng mát cung cấp một khu vực thư giãn tuyệt vời, một nhà văn phòng và một phòng truyền thông, các nhà remodeled tận dụng tuyệt vời của không gian có sẵn 

Thiết kế văn phòng nhà với ánh sáng tự nhiên phong phú

Ghế đầy màu sắc ở ban công tầng trên nhìn ra sân sau


Phòng ngủ tuyệt đẹp của căn nhà lớn tại San Francisco với gợi ý của màu xám



0 nhận xét: